Mô tả công việc:
Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày như doanh số, công nợ, ….
Làm các chương trình thưởng sản phẩm, thưởng hàng tháng, hàng quý …
Thư ký các cuộc họp kinh doanh.
Soạn thảo hợp đồng, văn bản khác.
Đầu mối thông tin giữa giám đốc kinh doanh, nhân viên, khách hàng…
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
Yêu cầu:
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 23 – 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp: tốt nghiệp Đại học các trường khối ngành Kinh tế: Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc Dân, ĐH Thương mại, học viện Tài chính
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu khác
- Có kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh, Sale Admin …
- Tin học văn phòng, kỹ năng khai thác Internet, sử dụng Email…
- Biết lắng nghe và chọn lọc thông tin.
- Kỹ năng trình bày chính xác, rõ ràng, biết cách tiếp nhận từ cấp trên và truyền đạt nội dung.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Trung thực, trách nhiệm và gắn bó với công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: 7 – 10 triệu
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định, được đóng BHXH, BHYT, BHTN…
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty.
Thời gian và địa điểm làm việc
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: Số 17 lô 13 KĐT Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hồ sơ ứng tuyển
Hồ sơ bao gồm:
- CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc.
- Sơ yếu lý lịch, CMND, GKS bản sao
Hồ sơ ứng tuyển qua mail ghi rõ tiêu đề: Hoten_Vitriungtuyen (VD: Nguyễn Văn A_Trợ lý Kinh Doanh)
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2020
Hình thức nộp hồ sơ: qua email Duocphamlafonhn@gmail.com
Thông tin liên hệ: Ms. Linh – 024.6278.3025 hoặc 0963.828.325